Para sa inyo eto

Alam ko

nun at ngayon

lumayo man ako

Alam ko

nun at ngayon

ni minsan ng lahat ng taon na kabilang andito kayo

kahit paano siguro, ako lan ang tumikom.

Pero sa aking buhay na

kina gisnan

oo maraming beses

na di ko ma sabi sa inyo

na kahit ganito ang mga nangyari,

oo mula sa aking tadyang

oo mula sa aking bunbunan

oo at pag sabi ko na,

Kayo ang naging templo ng aking puso

kasi kahit paano

nandyan pa rin kayo.

Pasyensya na lan at naging ganito ako.

πŸ˜πŸ€”πŸ˜ŽπŸ˜ƒπŸ˜πŸ€”πŸ˜ŽπŸ˜ƒπŸ€”πŸ˜πŸ˜ƒπŸ˜Ž

For you will always be

that lone light

in the horizon that still have

light that i keep looking

and never seems to amaze me.

For you.

Have the years never fade

will it ever be anything of the sort

i dont think so.

I know so

coz i know 

you will always be 

that influenced me to be 

not the other

that influenced me

to know intelligence and try to apply.

πŸ€—πŸ™‚β˜ΊπŸ€—πŸ™‚β˜ΊπŸ˜†πŸ˜‰πŸ˜Š

For my mom,

Happy birthday

may you never age.

circa 1975, cubao

Leave a Reply

